Nếu như nói về công dụng của các mẫu bảng hiệu hiện nay thì chắc chắn ai cũng biết rằng nó giúp truyền tải thông tin, thu hút khách hàng, khả năng nhận diện thương hiệu,….
Tuy nhiên với việc có quá nhiều bảng hiệu quảng cáo được sử dụng như hiện nay, đã làm chúng ta quên mất các giá trị thật sự của các mẫu bảng hiệu này.
Đúng vai trò của nó đã được chúng tôi liệt kê phía trên. Nhưng hơn thế nữa bảng hiệu quảng cáo là yếu tố thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tâm quy mô của một cửa hàng. Nêu ra một ví dụ cho vai trò của bảng hiệu. Nếu giữa một cửa hàng giống nhau 100% nhưng 1 bên có bảng hiệu, còn 1 bên thì không thì bạn sẽ bị thu hút bởi bên nào?
Chắc chắn là bên có bảng hiệu quảng cáo rồi, vì bên không làm bảng hiệu thì bạn còn thậm chí không biết họ bán cái gì nữa là.
Mẫu bảng hiệu quảng cáo thời trang thể hiện sự chuyên nghiệp. Giới thiệu cho khách hàng hiểu được vai trò của chúng ta là gì?. Từ đó tạo sự thiện cảm cho họ bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng và cuối cùng là kích thích hành động bước vào mua hàng. Vậy một mẫu bảng hiệu đẹp cần những điều gì?
Tạo sao sự sáng tạo trong thiết kế các mẫu bảng hiệu Shop thời trang được chúng tôi đặt lên hàng đầu?. Vì những yếu tố khác như màu sắc, chất liệu, hiệu ứng,… đều có thể bị sao chép và khai thác. Rồi bảng hiệu của bạn cũng sẽ giống như các bảng hiệu khác là… chìm nghỉm mà thôi. Duy chỉ có sự sáng tạo là không mất đi. Hãy sáng tạo hãy phá cách tạo dựng nên sự khác biệt trong bảng hiệu của chúng ta để đối thủ không sao chép được.
Màu sắc bảng hiệu đẹp giúp tăng sự nổi bật, không nên sử dụng các màu sắc nổi bật. Nhưng nên sử dụng theo các màu sắc thương hiệu, đây là lời khuyên của chúng tôi. Tạo sự nổi bật với màu sắc bảng hiệu theo phong cách riêng của mình. Một bảng hiệu nên có tối thiểu 3 màu và nhiều nhất là 5 màu, và nhớ chú ý đến sự phù hợp khi phối màu nhé.
Chắc chắn không thể bỏ qua yếu tố ngắn gọn xúc tích rồi nhỉ. Nhưng phải truyền đạt được những chất riêng của doanh nghiệp. Hãy tạo nên các mẫu bảng hiệu với đầy đủ các yếu tố nội dung độc đáo, Slogan ấn tượng. Phông chữ phù hợp, đơn giản hoá nội dung có khách hàng dễ nhớ nhé.
Ta có thể sử dụng các hiệu ứng đèn LED cho bảng hiệu nhưng nhớ đừng quá lòe loẹt gây khó chịu khi nhìn đấy. Ta có thể sử dụng đèn LED, đèn nhiều màu,…. cho bảng hiệu khi về đêm.
Mẫu bảng hiệu theo chúng tôi là bạn nên chọn các loại chất liệu từ Inox sẽ mang đến sự sang trọng. Và đẳng cấp cho thương hiệu hơn các loại chất liệu khác.
Hoặc một số chất liệu khác như: Mica, Alu,… . Cũng có độ bền cao, bền màu, chống chịu tốt trước các điều kiện thời tiết nữa đấy.
Một bảng hiệu chất lượng cần có những tiêu chí nhất định và những tiêu chí đó phải được một đơn vị thi công. Gia công bảng hiệu uy tín mới có thể mang đến một bảng hiệu đạt chuẩn. Vừa thu hút khách hàng, vừa mang lại hiệu quả lâu dài. Sau đây Quảng cáo Nguyễn Long idea xin trình bày những tiêu chí quan trọng để có được một bảng hiệu quảng cáo chất lượng:
– Kích thước của bảng hiệu quảng cáo giờ đây đã được quy định tại điều 34 luật quảng cáo năm 2012 có trình bày rõ:
+ Đối với biển ngang, chiều cao tối đa là 2 mét, chiều dài không được vượt quá chiều ngang mặt tiền cửa hàng.
+ Đối với biển hiệu dọc, chiều ngang tối đa là 1 mét, chiều cao tối đa là 4 mét. Và không được vượt quá chiều cao của tầng nhà nơi đặt bảng hiệu.
Đối với nhiều lĩnh vực khác nhau thì cách trình bày nội dung, hình ảnh và màu sắc cũng khác nhau. Sao cho phù hợp với tính chất lĩnh vực bạn cần quảng cáo, ví dụ như:
+ Lĩnh vực thời trang:
Màu sắc phải sinh động, hình ảnh phải đẹp mắt, liên quan đến thời trang, nội dung ngắn gọn bắt mắt.
+ Lĩnh vực thiết bị điện tử:
Màu sắc đơn giản, dễ nhìn, hình ảnh liên quan đến công nghệ.
+ Lĩnh vực ăn uống, giải trí:
Màu sắc đậm đà, hình ảnh cuốn hút (món ăn, trò chơi hấp dẫn,…), nội dung có sứt hút mạnh.
+ Lĩnh vực Spa, làm đẹp, thư giãn:
Phải lựa chọn màu sắc mang cảm giác thuần khiết, dễ chịu, hình ảnh phải thật đẹp mắt và sang trọng, nội dung ngắn gọn chuyên sâu.
Một số lĩnh vực chuyên quảng cáo về ban đêm hoặc cả ngày lẫn đêm thì cần phải có:
Bảng hiệu công ty phải có một số yêu cầu sau để khi khách ghé hoặc đi ngang cũng có thể ghi nhớ, ít ra là nhớ địa chỉ hoặc là tên cửa hàng:
+ Tên cơ quan, chủ quán thành lập cửa hàng (nếu có)
+ Tên cửa hàng, quán ăn, tiệm theo đúng tên đã đăng ký kinh doanh.
+ Địa chỉ cửa hàng, số điện thoại.
+ Thông điệp ngắn gọn giới thiệu cửa hàng đến với khách hàng. Thông thường thì khách hàng đi ngang hoặc đến cửa hàng thì họ sẽ quan tâm đến dịch vụ, sản phẩm là chính. Sau đó sẽ quan tâm đến tên cửa hàng và địa chỉ hoặc nhiều thứ khác. Chính vì thế mà những thông điệp trên bảng quảng cáo là rất cần thiết.
Để có thể mang đến hiệu quả tốt nhất thì lựa chọn vị trí thi công cho phù hợp là yếu tố quan trọng. Phải hướng đến những nơi đông người qua lại nhằm tạo sức hút. Quá trình thi công cũng phải thật an toàn và chuyên nghiệp.
Tránh những rủi ro không đáng có hoặc không gặp nhiều sự cố về sau như:
Quý khách hàng có nhu cầu đóng kiot bán hàng, kiot bán trà sữa, kiot bán cafe, các loại dịch vụ khác. Xin vui lòng liên hệ với công ty thi công quảng cáo h2 249 để được báo giá nhận đóng kiot bán hàng giá rẻ h2 249 tư vấn, hỗ trợ phù hợp nhất.
Đăng ký ngay bây giờ và nhận những tin tức và cập nhật mới nhất!