Bảng hiệu Pharmacity là “bộ mặt” của thương hiệu này. Một bảng hiệu chất lượng có thể cung cấp đến 60% lượng khách hàng tiềm năng.
Đối với thương hiệu nhà thuốc Pharmacity thì ấn tượng đầu tiên chính là bảng hiệu cửa hàng đặc trưng, thu hút, nổi bật và được ghi nhớ dễ dàng
Bảng hiệu nhà thuốc phải thanh lịch, vì đây là một trong những cách tốt nhất để giới thiệu tên thương hiệu theo một phong cách trang nhã, giúp cải thiện triển vọng thương hiệu.
Yêu cầu bảng hiệu nhà thuốc theo tiêu chuẩn GPP:
Pharmacity là một thương hiệu nhà thuốc có uy tin trên thị trường hiện nay. Do đó lượng khách hàng của nhà thuốc này là vô cùng lớn. Khách hàng đã từng đến đây đều bị thu hút bởi cách thiết kế nhà thuốc vô cùng chuyên nghiệp và đẹp mắt. Những chi nhánh của nhà thuốc này thường sẽ nằm ở những vị trí rất đắc địa.
Bạn có thể dễ dàng bắt gặp và tìm thấy những nhà thuốc này ở những khu vực đông dân cư, hay mặt tiền của những con đường lớn,…Hơn thế nữa những nhà thuốc này thường sẽ có diện tích rộng rãi, thoáng mát. Bên cạnh đó nơi đây không chỉ bán thuốc mà còn bán kèm các sản phẩm khac liên quan tạo nên sự đa dạng cho khách hàng.
Một đặc trưng của thiết kế nhà thuốc Pharmacity là thiết kế cửa kính ngay mặt tiền. Điều này vừa tạo nên sự sang trọng cũng như là tận dụng được nguồn sáng tự nhiên cho cửa hàng. Điều này sẽ tạo nên sự thông thoáng và dễ chịu, từ đó gây được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.
Thông thường không gian trong cửa hàng Pharmacity sẽ được chia thành 3 khu vực chính tương ứng với từng chức năng như: khu vực trưng bày thuốc và quầy thu ngân, khu vực trưng bàu những sản phẩm liên quan đến chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng và cuối cùng là khu phòng khám riêng biệt.
Những nhà thuốc Pharmacity đều được thiết kế và bố trí thêm phòng khám để có thể giúp đỡ và hỗ trợ bệnh nhân một cách tốt nhất khi bệnh nhân có nhu cầu. Và đây cũng là một điểm công lớn, một điều khiến cho nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhà thuốc .
Tuy nhiên, dù cho có phân chia bố cục như thế nào thì điều quan trọng mà khi thiết kế nhà thuốc thì đều phải đảm bảo được tính thẩm mĩ cũng như là sắp xếp bố trí nhà thuốc một cách khoa học và thuận tiện nhất cho nhân viên cũng như là khách hàng. Giúp cho khách hàng mua sắm thuận tiện và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất, nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi đến khám và mua thuốc tại đây.
Để có thể thiết kế nhà thuốc một cách vừa đảm bảo được công năng sử dụng, vừa đảm bảo được tính thẩm mĩ thì các kiến trúc sư phải nghiên cứu và tính toán thật kỹ lưỡng. Do đặc thù của nhà thuốc là phải chứa rất nhiều loại thuốc khác nhau, những chai lọ với kích thước khác nhau mà không được sắp xếp một ách gọn gàng sẽ tạo nên khó khăn rất nhiều cho nhân viên khi tìm kiếm.
Vì vây, khi thiết kế nhà thuốc các kiến trúc sư nên ưu tiên thiết kế những tủ, kệ trung bày có kích thước phù hợp để chứa và bảo quản dược phẩm một cách tốt nhất. Thiết kế nhiều tủ kệ cũng giúp cho việc phân loại thuốc trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, điều này cũng giúp phân loại thuốc theo từng chức năng riêng, tạo nên hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
Những quầy thuốc hay tủ kệ thường sẽ được đặt sát tường và bố trí sắp xếp một cách thật hợp lý và thông thoáng để thuận tiện cho việc di chuyển. Những tủ, kệ để trưng bày dược phẩm thì thông thường sẽ được thiết kế theo hình như L và chữ I để có thể bố trí được ở nhiều vị trí khác nhau và có thể linh hoạt di chuyển khi cần thiết.
Đối với khu vực bán những loại sản phẩm khác thì thường sẽ chọn các loại kệ dạng đường line và có nhiều móc kệ như trong siêu thị để khách hàng thuận tiện xem xét và lựa chọn. Hơn thế nữa việc bố trí như thế này sẽ giúp nhà thuốc tận dụng được nhiều không gian hơn, gọn gàng và thông thoáng hơn.
Quý khách hàng có nhu cầu đóng kiot bán hàng, kiot bán trà sữa, kiot bán cafe, các loại dịch vụ khác. Xin vui lòng liên hệ với công ty thi công quảng cáo h2 249 để được báo giá nhận đóng kiot bán hàng giá rẻ h2 249 tư vấn, hỗ trợ phù hợp nhất.
Đăng ký ngay bây giờ và nhận những tin tức và cập nhật mới nhất!